loadding

GSX R150 LEN TEM XE CA MAP CUC NGAU TAI TP HCM

Tem cá mập đã từ lâu nên không quá xa lạ đối với những ai chơi xe, thường xuyên thay đổi áo mới cho chiếc xe của mình. Từ ý tưởng tem cá mập, Tuấn Design – một cửa hàng chuyên cung cấp tem xe độ đã thiết kế ra một bộ tem được nhiều người biết đến với cái tên Shark Racing dành cho dòng xe thể thao Suzuki GSX R150 cực ngầu. Không chỉ mang trên mình bộ tem cá mập đặc biệt có màu xanh đen vô cùng chất, chiếc xe này còn được trang bị hầu như đầy đủ các đồ chơi mà mọi tín đồ đều mơ ước. HieuMobile mời các bạn chiêm ngưỡng chiếc xe trên qua những hình ảnh dưới đây. Shark Racing là mẫu tem mới được cửa hàng TuanDesign thiết kế trên dòng GSX R150. Từ góc nhìn này bạn có thể thấy được độ ngầu của chiếc xe được gia tăng hơn rất nhiều so với dáng dấp hiền lành của nó.

Shark Racing là mẫu tem mới được cửa hàng TuanDesign thiết kế trên dòng GSX R150. Từ góc nhìn này bạn có thể thấy được độ ngầu của chiếc xe được gia tăng hơn rất nhiều so với dáng dấp hiền lành của nó.Theo chia sẻ từ cửa hàng, chi phí cho bộ tem cho chiếc xe này là 2 triệu. Chưa kể người chủ chiếc xe đã đầu tư thêm một số món đồ chơi hàng hiệu nên việc kết hợp với bộ tem đã tạo ra một con cá mập rất hầm hố

Theo chia sẻ từ cửa hàng, chi phí cho bộ tem cho chiếc xe này là 2 triệu. Chưa kể người chủ chiếc xe đã đầu tư thêm một số món đồ chơi hàng hiệu nên việc kết hợp với bộ tem đã tạo ra một con cá mập rất hầm hố

Nhìn sơ sơ các bạn cũng đã thấy cặp phuộc USD và lon pô Akapovic được trang bị cũng chứng tỏ độ chơi của chủ xe rồi phải không nào. Màu tem xanh đen có hình chú cá mập luôn là biểu tượng của sự nhanh và mạnh mẽ.

Nhìn sơ sơ các bạn cũng đã thấy cặp phuộc USD và lon pô Akapovic được trang bị cũng chứng tỏ độ chơi của chủ xe rồi phải không nào. Màu tem xanh đen có hình chú cá mập luôn là biểu tượng của sự nhanh và mạnh mẽ.

Màu xanh đen pha chút nét trắng tượng trưng cho sóng biển đan xen vào các chi tiết khiến chiếc GSX R150 trở nên cuốn hút mắt nhìn hơn. Đèn sinhan cũng được thay thế bằng bóng LED màu đỏ, nếu nhìn ngang bạn cũng khó mà thấy được tổng thể của nó mà thay vào đó chỉ là một đốm đỏ rất ghê ghớm

Phần đuôi xe đã được vuốt gọn, biển số nhét gầm luôn là sự lựa chọn cho những ai ưa thẩm mỹ. Ở góc nhìn này chiếc xe trở nên mạnh mẽ, đường nét cơ bắp được phô trương ra - khó ai nhận biết đây là một chiếc 150cc nữa.

Phần đuôi xe đã được vuốt gọn, biển số nhét gầm luôn là sự lựa chọn cho những ai ưa thẩm mỹ. Ở góc nhìn này chiếc xe trở nên mạnh mẽ, đường nét cơ bắp được phô trương ra – khó ai nhận biết đây là một chiếc 150cc nữa. Hiện bộ tem cá mập này vẫn chưa được đăng tải lên web của cửa hàng, tuy nhiên nếu bạn muốn biết thêm thông tin cũng như muốn tìm hiểu để lên cho chiếc xe mình cũng có thể liên hệ với TuanDesign qua fanpage https://www.facebook.com/WWW.TUANDESIGN.COM.VN/ hoặc số điện thoại 0932 020 385 – 0909 814 624.

hotline