loadding

CB1000R độ huyền thoại vượt thời gian hồi sinh qua bàn tay của Tuấn Decal

 

 

 
Honda CB1000R là chiếc Naked Bike mạnh mẽ và nổi tiếng trong giới những chiếc PKL phân khúc 1000cc. Mãnh thú nhà Honda sở hữu ngoại hình cơ bắp và có thiết kế theo mãi với thời gian, chiếc xe là niềm kiêu hãnh của nhiều tay chơi PKL hiện nay.
 
CB1000R do huyen thoai vuot thoi gian hoi sinh qua ban tay cua Tuan Decal
CB1000R độ huyền thoại vượt thời gian hồi sinh qua bàn tay của Tuấn Decal



CB1000R do huyen thoai vuot thoi gian hoi sinh qua ban tay cua Tuan Decal - 3
Về phía cùm côn dầu chủ xe đã trang bị sản phẩm của Brembo RCS tích hợp cùm bình dầu Racingboy làm chứa dầu phụ, công nghệ côn thủy lực sẽ cho khả năng cắt côn nhẹ nhàng êm ái hơn phù hợp cho các dòng xe có kết cấu nồi quá nặng.

CB1000R do huyen thoai vuot thoi gian hoi sinh qua ban tay cua Tuan Decal - 4
Ở giữa tay lái là bộ phận trợ lực Ohlins kẹp cổ được tinh chỉnh làm pat phù hợp cho xe dễ dàng tháo ráp mà không cần cắt hàn mất kì một chi tiết nào trên sườn xe, sản phẩm sẽ có 24 nấc chỉnh giúp ổn định tay lái không bị sàng lắc khi chạy tốc độ cao.

CB1000R do huyen thoai vuot thoi gian hoi sinh qua ban tay cua Tuan Decal - 5CB1000R do huyen thoai vuot thoi gian hoi sinh qua ban tay cua Tuan Decal - 6CB1000R do huyen thoai vuot thoi gian hoi sinh qua ban tay cua Tuan Decal - 7CB1000R do huyen thoai vuot thoi gian hoi sinh qua ban tay cua Tuan Decal - 8CB1000R do huyen thoai vuot thoi gian hoi sinh qua ban tay cua Tuan Decal - 9
Những tiểu tiết trên là quá nhỏ so với tổng thể của một chiếc binh CB1000R, chính vì vậy mà chủ xe quyết định làm lại hết nguyên bộ tem bằng chất liệu Candy, sản phẩm được thực hiện bởi Tuan Decal. Anh em có thể thấy mặc dù cơ bản CB1000R vô cùng góc cạnh tuy nhiên các người thợ lành nghề của Tuan Decal đã tỉ mỉ trong từ góc cạnh nhỏ để sản phẩm có độ bền cao hơn và phải nói là trong chiếc xe mới hơn và đẹp hơn rất nhiều.

Hình ảnh của Tuan Decal
hotline